Chi phí tiểu phẫu (mổ) u bã đậu 2023

Chi phí mổ (tiểu phẫu) u bã đậu phụ thuộc vào số lượng, kích thước và tình trạng khối u khi đến mổ. Dưới đây là bảng giá chi phí tiểu phẫu tại phòng khám mình. Bạn đọc tham khảo nhé. Còn chi phí cụ thể thì cần khám trực tiếp hoặc ít nhất cũng gửi hình cho mình để xem kích thước, số lượng và tình trạng khối u bạn nhé.
{tocify} $title={Nội dung bài viết}

Tiểu phẫu u bã đậu bao nhiêu tiền?

Chi phí tiểu phẫu u bã đậu dao động từ 1.5 triệu - 4 triệu/lần phẫu thuật. Đó là khoảng chi phí thường gặp mà mình đã từng điều trị tính tới thời điểm hiện tại. Chi phí này phụ thuộc vào kích thước, số lượng và tình trạng khối u khi đến tiểu phẫu.
Chi phí tiểu phẫu u bã đậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Bảng giá tiểu phẫu (tham khảo)


UBD 1 U 2 U 3 U 4 U 5 U 6 U 7 U > 8 U
<10mm 1.5 triệu 2.5 triệu  3 triệu 3.5 triệu   4 triệu  
<20mm  2 triệu 3 triệu 4 triệu 5 triệu  
<30mm  3 triệu  4 triệu 4.5 triệu 5 triệu
   
<40mm  5 triệu    


Như mình đã nói ở trên, chi phí tiểu phẫu u bã đậu phụ thuộc rất nhiều yếu tố, ngoài những yếu tố đã nêu trên thì còn tuỳ thuộc vào vị trí khối u.

Ví dụ: 1 khối u có kích thước 10mm, chưa viêm nhiễm, mọc ở mông thì việc tiểu phẫu nó rất dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng cũng khối u với tính chất như vậy, nhưng lại nằm ở trên mặt, thì vấn đề mổ lấy u lại khó khăn hơn nhiều, vì vẫn phải lấy bỏ được khối u nhưng phải đảm bảo thẩm mỹ.

Có áp dụng bảo hiểm y tế không?

Phòng khám mình hiện tại chưa áp dụng bảo hiểm y tế, nếu bạn muốn sử dụng BHYT thì đi khám đúng tuyến như đã đăng ký bảo hiểm.

Chi phí có phát sinh thêm không?

Chi phí ở trên là chi phí tiểu phẫu, bác sĩ sẽ kê toa thuốc (bạn có thể mua ở các quầy thuốc), phí thay băng, cắt chỉ... tuỳ thuộc nơi bạn đến thay băng cũng như cắt chỉ. 

Trên đây là bảng giá chi phí tiểu phẫu u bã đậu tại phòng khám mình (tham khảo), để có chi phí cụ thể, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để được khám và tư vấn cũng như trao đổi về tình trạng khối u bã đậu trước khi tiểu phẫu nhé.
Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn