Chữa u bã đậu bằng Đông Y có khỏi không?

U bã đậu uống thuốc có hết không, có điều trị bằng Đông Y được không? Là những câu hỏi của rất nhiều người. Với tâm lý u bã đậu là lành tính nên chủ quan, chưa cần điều trị hoặc sợ phẫu thuật dẫn đến điều trị không dứt điểm hoặc bị nặng hơn.


{tocify} $title={Nội dung bài viết}

Vì vậy, sẵn đang trong mùa dịch covid cũng hơi rảnh rỗi do giãn cách xã hội, mình viết bài này để các bạn đọc và tự đưa ra quyết định nhé.

Điều trị u bã đậu bằng Đông Y có được không?
Điều trị u bã đậu bằng Đông Y có được không?

Vì gần đây cũng đang rất nhiều sản phẩm (thực phẩm hỗ trợ, thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng...) được quảng cáo một cách tràn lan và vô tội vạ trên hầu hết các phương tiện thông tin đại chúng.

Lợi dụng lòng tin của người xem để bán những sản phẩm kém hoặc không có chất lượng.

U bã đậu uống thuốc có khỏi không?

Không chỉ u bã đậu mà rất nhiều bệnh khác như u mỡ, đau mỏi xương khớp, sinh lý nam, huyết áp, tiểu đường... đều có các chuyên gia "nhà tôi 3 đời điều trị..."

Họ đánh vào tâm lý sợ phẫu thuật (sợ mổ), tập trung vào những bệnh phổ biến, những bệnh mạn tính. Vì những người bị bệnh này ít nhiều cũng đã đi khám và điều trị nhưng đã là bệnh mạn tính thì không thể chữa hết được mà cần uống thuốc lâu dài.

Vì vậy họ nói sản phẩm của họ uống vào sẽ khỏi, cam kết khỏi 100%, không khỏi sẽ hoàn tiền... và cứ thế nhiều người mắc lừa, mất tiền đã đành, nhiều người còn ảnh hưởng tới sức khoẻ và tính mạng (nhất là bệnh nhân tiểu đường và huyết áp).

U bã đậu có điều trị được bằng Đông Y?

U bã đậu cho tới hiện tại thì vẫn chưa có thuốc nào điều trị đặc hiệu (cả Đông Y lẫn Tây Y hay thuốc Nam).

Điều trị u bã đậu bằng Đông Y
Đây là một đoạn quảng cáo sản phẩm uống điều trị u bã đậu.
Nội dung như trên là một kiểu đánh tráo khái niệm và làm cho người bệnh hiểu sai về bệnh mình đang bị.

Trong điều trị bệnh, nếu bệnh đó đã có thuốc điều trị, thì không bác sĩ nào lại chỉ định mổ cả. Bạn nên nhớ rõ điều này.

Chính vì vậy mà bệnh được phân ra bệnh Nội Khoa (uống thuốc), bệnh Ngoại Khoa (cần can thiệp phẫu thuật).

Mới đây hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi cũng như những cá nhân nổi tiếng như Quyền Linh, đã lên tiếng xin lỗi khán giả vì đã tham gia quảng cáo những sản phẩm không đúng chất lượng, không đúng sự thật.Chữa u bã đậu bằng đông y

Cuối cùng, quyết định là của bạn. Nếu bạn đủ sáng suốt và tỉnh táo để phân tích thông tin, thì không cá nhân hay tổ chức nào có thể lừa gạt được bạn cả.

Trên thực tế đã có nhiều người khi đến phòng khám mình điều trị cũng đã từng mua thuốc về uống nhưng thấy không có tác dụng gì. Đừng để tiến mất tật mang bạn nhé.

Link tham khảo: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/quyen-linh-gui-loi-xin-loi-toi-khan-gia-ve-su-thieu-tiet-che-cua-minh-739312.html

Bs. Thanh Tùng

Liên hệ: 0763.237.138 (Zalo, Viber, Facebook).

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn